About Company

Beingwell Groups

บริษัท บีอิง เว็ล จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2548 ได้ดำเนินกิจการเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกลุ่มวัตถุดิบอาหารสัตว์,สารเสริมอาหารสัตว์ และสารปรุงแต่งอาหารสัตว์ ทั้งในสัตว์บก สัตว์น้ำ และสัตว์เลี้ยง เราได้ทำการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพดี และได้มาตรฐานจากผู้ผลิตชั้นนำของโลก และมีการตรวจสอบคุณภาพก่อนการส่งมอบสินค้า  เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจในคุณภาพ และบริการของเรา ในวันที่ 4 กันยายน 2556 ได้มีการก่อตั้งบริษัทในเครือคือ บริษัทโกลเด้น โกรว อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด ซึ่งจำหน่ายสินค้าในกลุ่มธุรกิจยาสัตว์ และอุปกรณ์ในห้องปฏิบัติการ ด้วยความเชื่อมั่น ความพึงพอใจ และความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องที่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ได้มอบให้กับเรา เปรียนเสมือนแรงผลักดัน ส่งเสริมให้เราปรับปรุง และพัฒนาคัดสรรสินค้า และการบริการด้วยคุณภาพไม่หยุดนิ่ง ไม่เพียงแต่แค่การส่งมอบสินค้า และบริการที่ดี หากแต่ทางเรา มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ส่งมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้า ให้สมกับความไว้วางใจที่ทางบริษัทบีอิง เว็ล และบริษัทในเครือได้รับจากลูกค้า

We are expert on our field without any doubt

Mei ex nostrum copiosae electram. Ea eam eligendi laboramus, per no ignota eruditi percipit, an nam libris civibus epicuri. Pri quot inimicus an, case consul utamur ea usu. Eos an mutat solet definitionem, te nusquam facilisis sit. 

Eu reque forensibus concludaturque quo, sea ex invenire liberavisse interpretaris. Impedit argumentum ei vix, purto constituto vim ne, liber possim dissentiet nec te. Quo in mundi delectus consequuntur.

Loading...